app mua vé số online

app mua vé số onlineLiên kết đăng nhập
app mua vé số onlineLiên kết đăng nhập

ทีโอเอ เพ้นท์ ร่วมกับ เน็กซัส จัดงาน Kick-Off โครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำสีทาบ้าน ครองตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด (NEXUS) ได้จัดการประชุมงาน Kick-Off โครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION เพื่อเพิ่มศักยภาพความคล่องตัว และรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต

app mua vé số onlineLiên kết đăng nhập

app mua vé số onlineLiên kết đăng nhập

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทฯ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาอาคารและสารเคลือบผิว โดยมุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดในอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย รวมถึงโซลูชั่นการให้บริการเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและความคาดหวังของลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน (Total Solution)

บริษัทฯ ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมได้แก่ ร้านค้าปลีก ร้านค้าโมเดิร์นเทรด และช่องทางอื่นๆ (ลูกค้าโครงการ การส่งออก และบริษัทที่เกี่ยวข้อง) ปัจจัยหลักในการเติบโตของบริษัทฯ ประกอบด้วย 3 ปัจจัย ได้แก่
1) การเพิ่มความผูกพันกับแบรนด์เพื่อเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้า
2) การเติบโตที่เหนือกว่าสีด้วยผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตในหมวดเคมีภัณฑ์ก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างโดยการนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรสำหรับลูกค้า
3) เร่งการเติบโตในธุรกิจต่างประเทศ (AEC) นอกเหนือจากสีทาอาคารและสารเคลือบผิว ด้วยสินค้าและบริการที่ครบครันและครอบคลุมความต้องการของลูกค้า

app mua vé số onlineLiên kết đăng nhập

ทางบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ขอขอบคุณ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูงที่เชื่อมั่นและเริ่มวางระบบโครงการ SAP MIG CLOUD MIGRATION ในครั้งนี้ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้บริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตในอนาคตของธุรกิจ

 

เกี่ยวกับ เน็กซัสฯ 

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านบริการให้คำปรึกษาและวางระบบซอฟต์แวร์เอสเอพี เช่น SAP S/4HANA, SAP Business One (SAP B1), SAP iRPA, SAP Analytics ที่มีชื่อเสียง เป็นต้น และได้รับการยกย่องเป็น พาร์ทเนอร์ในระดับ SAP Gold Partner ไว้วางใจได้ จากทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และได้รับใบรับรองจาก SAP Global Certification ประสบการณ์มากกว่า 24 ปี เชี่ยวชาญมากกว่า 10 อุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจการจัดจำหน่าย ธุรกิจการค้าปลีก-ค้าส่ง และธุรกิจการให้บริการ

 

สนใจบริการหรือต้องการปรึกษาโซลูชัน ติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ I www.parscloop.com 
อีเมล I mkt.th@parscloop.com 
Line Official Account I @parscloop.com หรือ
โทรศัพท์ I 02-091-1900

Share the Post:
หัวข้อน่าสนใจ
mua vé số vietlott online trực tiếp đá gà hôm nay trò chơi cờ bạc game điện tử máy đánh bạc